ผลบอลสดเมิ่อคืน รวดเร็วที่สุด

Zoom

เอแด็น อาซาร์ ข้างสมาชิกสำคัญของ เชลซี กรีธาให้ พรีเมียร์ลีก คือลีกที่เยี่ยมยอดยิ่ง บวกกับทุมุทธาของโลกมนุษย์ พูด สุดเบิกบานกับการเล่นในพาราชนชั้นสูง
        เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเปรื่องปราดของ เชลซี ที่พักผ่อนยักษ์ใหญ่ในที่กลุ่ม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสนอว่า พเรียวเมียร์ลีก คือว่าลีกที่ดีงามมุทธา รวมทั้งเล่นได้เลวเต็มที่ของแผ่นดิน
        ดาราเตะชาวเบลเยียมดำเนินการผลงานได้น่าดื่มด่ำในฤดูกาลตรงนี้ จนจัดทำให้มีข่าวแต้มสีจวบจวนเวลาแยะวันที่ข้ามมาริว่า เขาพรึบที่จะสร้างหนังสือสัญญากับพวกโดยจะกระทำให้เขากลับกลายเป็นหลายเตะที่ได้รับคุณค่าอ่อนล้ามากหัวในประวัติศาสตร์ของ "ราศีสิงห์บลูส์" ล่วงทีเดียว กับปัจจุบันสมัยก่อนลำแข้ง ลีลล์ อาจเปิดปากว่า กำลังมีความความสำราญสุดๆ ตลอดกับการเล่นให้กลุ่ม พร้อมด้วยกับการได้เล่นในลีกที่มันส่วน พรีเมียร์ลีก
        อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ ม้า วัวซ์ เดส์ พาหะของมาตุภูมิว่า "ประเทศอังกฤษ หมายถึงเมืองแห่งหนบอล สมัยที่ข้าพระพุทธเจ้าอยู่กับ ลีลล์ แฟนๆ เชียร์กรุ๊ปได้กลุ่มน่าเกรง พร้อมกับข้าอาจเผชิญความผ่านพ้นนานาเหล่า ซึ่งในกรณีของฝ่ายแผ่นดินเบลเยีร้องไห้มันอาจจะคือส่วนนั้นเปรียบเสมือนต่อกัน แต่อังกฤษก็หมายความว่าอังกฤษ พร้อมกับมันหมายถึงประเทศชาติที่เยี่ยมยอดยิ่งเนื่องด้วยฟุตบอล"
        "ลีกของ อังกฤษ มีเพื่อนชายบอลแยะบุคคล พร้อมทั้งเขาทั้งหลายก็ขับลำเพื่อจะข้าพเจ้า การได้ข่าวกลุ่มตรงนั้นดำเนินการให้รู้สึกเยี่ยมอยู่บ่อย ลีกของ อังกฤษ คือลีกที่ยอดเยี่ยมหัว ไพเราะมันไม่มีเกมสิ่งไรที่สะดวกล่วงพ้น หากท่านไม่มีภาวะจิตสงบพลุ่งพล่านครั้นคุณอาจมีโอกาสจะหมายถึงพรรคปราชัยด่วน มันคือลีกที่เลิศมุทธา ฟังเพราะมันหมายความว่าลีกที่แสนเข็ญเป็นยอด มีมากฝ่ายที่ช่วยชิงดีชิงเด่นแชมป์ แต่กระนั้นพวกเขาอาจจะมีลู่ทางปราชัยได้ทุกขณะ"
        "มันแตกต่างกับที่ ฝรั่งเศส ในประเทศอังกฤษ ผลบอลสดเมื่อคืน มวลชนหมกหมุ่นฟุตบอลสุดขั้ว ในขำของเขาทั้งหลายไม่มีกระไรประเภทอื่นอยู่ล่วง เขาทั้งหลายเท่าต้องการทรรศนะเกมในสนามเพียงเพียงอย่างเดียว ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมากมีคู่ควงบอลเข้ามามาริทัศน์เกมจรด 42,000 มนุษย์เป็นนิสัย ไม่มีเกมไหนที่หมายความว่าเกมกระจ้อยร่อย แฟนๆ เผ้าคอยเชียร์ทีมอยู่เสมอไป แม้กระทั่งเกมเยี่ยม" ปลีแข้งรุ่น 23 ปี ร่ายแถว